Thực trạng tính tích cực trong học tập môn giáo dục thể chất của sinh viên không chuyên Trường Đại học Tây Nguyên
Main Article Content
Thực trạng tính tích cực trong học tập môn giáo dục thể chất của sinh viên không chuyên Trường Đại học Tây Nguyên
Tóm tắt
Bài viết sử dụng phối hợp các phương pháp nghiên cứu và tiến hành khảo sát 310 sinh viên không chuyên khoá K2022 và 12 giảng viên đang giảng dạy các học phần Giáo dục thể chất thuộc Bộ môn Giáo dục thể chất trường Đại học Tây Nguyên. Thông qua đánh giá thực trạng tính tích cực trong học tập môn giáo dục thể chất của sinh viên bài viết bước đầu lựa chọn một số biện pháp nâng cao tính tích cực trong học tập môn Giáo dục thể chất của sinh viên không chuyên Trường đại học Tây Nguyên.
Article Details
Chuyên mục
Khoa học Xã hội & Nhân văn
Tác phẩm này được cấp phép theo Giấy phép quốc tế Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDeri Phái sinh 4.0 .
Tài liệu tham khảo
- Trường Đại học Tây Nguyên (2019). Quyết định V/v Ban hành "Tầm nhìn, sứ mạng và giá trị cốt lõi" của Trường Đại học Tây Nguyên, Quyết định số 132/QĐ-ĐHTN ngày 18 tháng 1 năm 2019.
- Trường Đại học Tây Nguyên (2019). Quyết định V/v Ban hành "Triết lý giáo dục" của Trường Đại học Tây Nguyên, Quyết định số 2899/QĐ-ĐHTN-TCCB ngày 26 tháng 12 năm 2019.
- Nguyễn Như Ý (1996). Từ điển tiếng Việt thông dụng, Nxb Giáo dục.